->หลังจากเตรียมงานกันมากว่าเดือนเต็ม คณะออกแบบ Practical ตัดสินใจออกแบบบู๊ทขนาด 3 x 3 ม.
ด้วยโครงสร้างจากกล่องกระดาษลูกฟูก และลงมือประกอบและติดตั้งกันเอง
ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนงานจะเริ่ม
->ตัวอย่างสินค้ามีมากจนพื้นที่ 9 ตรม.ไม่เพียงพอ แต่ก็ทำให้เรามีงานออกแบบมากพอที่จะทำให้หลายคนสนใจ PRACTICAL™
"Graphic Sensibility Objects" เป็นแกนความคิดหลักของการออกแบบของเรา
Relaxation ของ ศริญญา / Handmade Graphic ของ ธัชพงศ์ / Illusion ของ สันติ มนต์ชัย และ กนกนุช
3 คอลเลคชั่นหลัก และผลิตภัณฑ์ สโมสร™ ที่คณะออกแบบทดลองใช้วัตถุดิบทางลวดลายของไทย ได้แก่ ตัวเลขไทย / ยันต์มงคล /
ตัวละครหนังตะลุง / รามเกียรติ์ มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์สมุดบันทึก, โปสการ์ด, กระดาษห่อของขวัญ ฯลฯ
:: BIG Fair April 2004 ::
->และจากการแสดงสินค้าในครั้งนี้ ทำให้เราได้มีโอกาสนำผลิตภัณฑ์ไปวางจำหน่ายกับร้าน Propaganda
ซึ่งเปิดโอกาสให้ PRACTICAL™ ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ในขณะที่ประสบการณ์การส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
ก็เพิ่มเติมทีละเล็กละน้อยกับลูกค้าชาวสิงคโปร์ ด้วยยอดขายไม่มากนัก แต่นั่นก็เป็นแบบฝึกหัดที่ดีสำหรับเรา
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment